Headlines

9/9/11

Times City - Chung cư Times City Vincom - Thoải mái lựa chọn, tha hồ Chiết khấu!

Times City - Chung cư Times City Vincom - Thoải mái lựa chọn, tha hồ Chiết khấu!


Kính thưa quý khách hàng, xin cảm ơn quý khách hàng đã truy cập vào website và đọc tin tức phân phối các dự án Bất động sản của chúng tôi.

Chúng tôi Xin gửi lời tri ân và lời chúc sức khỏe, thành công tới toàn thể các khách hàng mà chúng tôi đã có may mắn được phục vụ cũng như những khách hàng trong tương lai.

Đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng, chúng tôi xin chân trọng thông báo tới quý khách hàng danh sách hàng hóa dự án "Chung cư Times City - Thành phố của Thời đại mới" như sau:



- Chung cư Times City Tòa T1
- Chung cư Times City Tòa T2
- Chung cư Times City Tòa T4
- Chung cư Times City Tòa T5
- Chung cư Times City Tòa T6
- Chung cư Times City Tòa T7
- Chung cư Times City Tòa T10
- Chung cư Times City Tòa T15
- Chung cư Times City Tòa T18



Mọi quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin dự án: "Chung cư Times City - Thành phố của Thời đại mới" xin vui lòng liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: Mr Ba 0904 85 99 23 - Mrs Thủy 0934 669 228. 
Chúng tôi tư vấn thông tin dự án miễn phí và hỗ trợ thông tin 24/24h. Hoàn thiện thủ tục pháp lý và tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, đảm bảo quý khách hàng sẽ có đầy đủ thông tin và lựa chọn được những căn hộ ưng ý nhất.

Xin chân thành cảm ơn!



Tags: times city, chung cư times city, time city, chung cu times city, toa nha time city, toa nha times city, chung cu time city, Chung cư Time City, căn hộ cao cấp times city, can ho cao cap time city, căn hộ cao cấp time city, tòa nhà time city, times city thanh pho cua thoi dai moi, times city thành phố của thời đại mới, time city thanh pho cua thoi dai moi, time city thành phố của thời đại mới, tòa nhà times city, times city, dự án times city 460 minh khai, times city 460 minh khai, minh khai times city, times city vincom



1 nhận xét: