Headlines

29/2/12

Căn 75.2m2, Tòa T7, Times City giá chỉ 29.1tr/m2

Chính chủ cần bán căn 75.2m2, tòa T7, Dự án Times City 460 Minh Khai. 
Tòa T7 có vị trí và khuân viên đẹp nhất khu đô thị, hệ thống hồ điều hòa chạy dọc phía trước các tòa tạo không gian rộng mở và trong lành, kết hợp với hệ thống đài phun nước duy nhất và là trung tâm khu đô thị.

Thiết kế đẹp, nội thất sang trọng, thiết bị vệ sinh cao cấp, tủ bếp, tủ âm tường, ... , với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng vệ sinh, 1 ban công.

Giá bán chỉ 29.1tr/m2 = Giá niêm yết, kèm chiết khấu 50 triệu. 

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ: Anh Ba 0904 85 99 23 hoặc Chị Thủy 0934 669 228





4 nhận xét:

  1. Lần trước tiên ở Việt Nam, cư dân tại chung cư 148 giảng võ và khách tham quan sở hữu thể thu giãn ko khí miền nhiệt đới suốt bốn mùa trong khoảng năm với khu công viên nước trong nhà. Công viên nước sở hữu tổng diện tích lên tới 17.000m2, đang được đầu cơ phổ thông trang bị tiên tiến, an toàn và tiện lợi cho người tiêu dùng. Đây sẽ là điểm vui chơi hoàn hảo của mỗi hộ gia đình vào dịp cuối tuần.
    trọng tâm thương mại Dự án Vinhomes Gallery sẽ trở nên khu tậu sắm sầm uất và to nhất Việt Nam. Đây là nơi tập hợp của đa dạng nhãn hàng đẳng cấp trong nước và quốc tế, thỏa mãn nhu cầu của cư dân và du khách. Trên diện tích như vậy, siêu thị sử dụng to nhất Việt Nam ở Gallery có phần đông hàng hóa và thực phẩm tươi sống, sẽ là điểm đến xuất sắc của những bà nội trợ.
    hiện đại và rộng lớn nhất Việt Nam, hài hòa với cụm Sauna; cộng có ngừng thi côngĐây là chuỗi các bể bơi dành riêng cho bạn trẻ em; bể bơi dành cho mọi người VIP hay cụm bể bơi thể thao… tất cả đều đang được điều khiển nhiệt độ đảm bảo hoạt động trong 4 mùa.
    mang quy mô 1.800m2, mặt băng nhân tạo đang được thực hành theo khoa học khiến cho băng mới nhất thế giới và được kiểu dáng triển khai bởi các bên quốc tế nức tiếng và rộng rãi kinh nghiệm. thời trang mẫu mã độc đáo và hiện đại sở hữu thể trượt băng suốt 4 mùa nói quanh năm và với sức cất Khoảng đến hơn 200 người. Cư dân Dự án Gallery và những khách tham quan nơi đây có thể trải nghiệm cảm giác hưng phấn và khoan khoái trên đôi giày trượt phong thanh ở sân băng trước tiên và to nhất Việt Nam.
    hiện đại, đương đại nhất Việt Nam với hàng chục phòng chiếu cao cấp, trong Đó sở hữu cả những phòng chiếu phim 3D, 4D tiêu chuẩn quốc tế.
    có khu vui chơi tiêu khiển trong nhà to và đương đại nhất Việt Nam là nơi bạn chứng tỏ tài nghệ của mình qua những trò chơi cảm giác mạnh, chơi bowling; đồng thời mang đến cho con em bạn thời cơ đồng bộ kỹ năng sống, giúp các em trở thành chủ sở hữu của kho kiến thức hữu dụng trong khu “Vườn cổ tích“ và “Vườn chơi giáo dục“.
    Bãi để xe ngầm đã được mẫu mã rộng có sơ đồ quản lý hiện đại, vận dụng khoa học thông minh.
    Đây cũng là 1 điểm thu hút hết sức độc đáo của Vinhomes Gallery, mang có diện tích lên tới trên bao gồm hơn 200 nhà hàng, đã được xếp đặt mang các tuyến chuyên biệt tập kết tinh hoa ẩm thực các nước trên thế giới.
    Công viên xanh rộng đã được ngoài mặt và phân bố hợp lý ở Chung cư 148 giảng võ, với tới cho mọi người cư dân ở đây 1 không gian thoáng, sạch và thăng bình. giữa lòng thủ đô
    3 trường quốc tế ngay tại Gallery 148 giảng võ là trường mầm non, trường phổ biến hạ tầng và trường rộng rãi trung học sẽ đem lại những điều kiện tối ưu cho mọi người thế hệ ngày mai của gia đình bạn.

    Trả lờiXóa
  2. https://sites.google.com/view/premier-kem-beach-resort/trang-ch%E1%BB%A7

    Trả lờiXóa
  3. bài viết rất hay mời bạn ghé qua website bên mình ủng hộ Chăn ga gối Classic

    Trả lờiXóa