Headlines

22/3/12

Chung cư Times City - Bán căn "Tứ Quý" 1111 tòa T1 Chiết khấu 18%

Chung cư Times City - Căn "Tứ Quý" 1111 tòa T1 Chiết khấu 18%

(Thiết kế căn hộ 1111 tòa T1)

Căn hộ với diện tích 94.4m2, 2 phòng ngủ thiết kế thoáng mát, ban công hướng Nam mát, đón gió vào nhà chắc chắn sẽ là ngôi nhà lý tưởng mà mọi người đều mong ước.


Đặc biệt với chính sách chiết khấu 18%, giá bán căn hộ chỉ còn 26.841tr/m2, như vậy quý khách sẽ được giảm hơn 5.8tr/m2 đồng nghĩa với việc giảm hơn 555 triệu so với giá niêm yết ban đầu của chủ đầu tư (là 32.7tr/m2)

Căn hộ số 1111 tòa T1 chỉ có duy nhất, không có căn số 2. Vì vậy hãy nhanh tay nhấc máy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và chọn mua căn hộ.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Sàn Đất Việt: Phòng 1407 tòa nhà 18T2, đường Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.


8 nhận xét:

  1. Dự án Tân Hoàng Minh Quảng An Tây Hồ,
    Dự án Tây HồChung cư Tân Hoàng Minh Quảng An Tây Hồ

    Dự án tân hoàng minh Trần duy hưng Cầu Giấy,
    Trình làng dự ánchung cư tân hoàng minh Trần duy hưngđang làm nóng BĐS,
    Chính sách bán hàng Dự án D' Capitale tân hoàng minh Trần Duy hưng,
    Ưu đãi Chung cư D' Capitale Trần Duy hưng,
    Vị trí đắc địa Dự án D' Capitale trần duy hưng Trần Duy hưng

    Dự án Biệt thự gamuda nằm tại Gamuda City,Dự án Liền kề gamuda nằm tại Gamuda City,,Dự án Chung cư gamuda nằm tại Gamuda City,

    Trả lờiXóa
  2. Lần đầu tiên tại Việt Nam, cư dân ở vinhomes gallery và khách thăm quan sở hữu thể tận hưởng không khí trong lòng miền nhiệt đới suốt bốn mùa trong năm sở hữu khu công viên nước từ nhà. Công viên nước mang tổng có diện tích lên đến 17.000m2, đã được đầu cơ phổ quát trang bị tiên tiến, an toàn và thuận tiện cho người sử dụng. Đây sẽ là điểm vui chơi hoàn hảo của mỗi gia đình vào dịp cuối tuần.

    Trọng điểm thương mại dự án Vinhomes Gallery sẽ phát triển thành khu mua tậu sầm uất và to nhất Việt Nam. Đây là nơi hội tụ của phổ quát thương hiệu sang trọng từ nước và quốc tế, thỏa mãn nhu cầu của cư dân và du khách. Trên có diện tích tương tự, siêu thị dùng lớn nhất Việt Nam ở Gallery mang đông đảo hàng hóa và thực phẩm tươi sống, sẽ là điểm đến hoàn hảo của những bà nội trợ.

    tiên tiến và rộng lớn nhất Việt Nam, kết hợp có cụm Sauna; cùng với Đó là chuỗi những bể bơi dành riêng cho bạn trẻ em; bể bơi dành cho VIP hay cụm bể bơi thể thao… phần nhiều đều đang được điều khiển nhiệt độ đảm bảo hoạt động từ 4 mùa.

    Có quy mô 1.800m2, mặt băng nhân tạo được thực hành theo kỹ thuật khiến băng mới nhất thế giới và được bề ngoài triển khai bởi các bên quốc tế nức tiếng và phổ thông kinh nghiệm. Thời trang ngoài mặt độc đáo và hiện đại mang thể trượt băng suốt 4 mùa nói quanh nói quẩn năm và có sức đựng tầm tới hơn 200 người. Cư dân Chung cư Gallery và các khách thăm quan nơi đây có thể trải nghiệm cảm giác hưng phấn và khoan khoái trên đôi giày trượt mong manh tại sân băng trước hết và to nhất Việt Nam.

    đương đại, đương đại nhất Việt Nam với hàng chục phòng chiếu cao cấp, từ Đó mang cả các phòng chiếu phim 3D, 4D tiêu chuẩn quốc tế.

    với khu vui chơi tiêu khiển từ nhà to và hiện đại nhất Việt Nam là nơi bạn chứng tỏ tài nghệ của mình qua những trò chơi cảm giác mạnh, chơi bowling; đồng thời có tới cho bạn con em bạn cơ hội đồng bộ kỹ năng sống, giúp các em trở thành chủ sở hữu của kho tri thức bổ ích từ khu “Vườn cổ tích“ và “Vườn chơi giáo dục“.

    Bãi để xe ngầm đã được thiết kế rộng với sơ đồ quản lý hiện đại, ứng dụng kỹ thuật sáng tạo.

    Đây cũng là 1 điểm nổi bật hết sức độc đáo vừa vị trí số 148 giang vo có khoảng trống lên đến trên bao gồm hơn 200 nhà hàng, đang được xếp đặt với các tuyến chuyên biệt quy tụ tinh hoa ẩm thực các nước trên toàn cầu.

    Công viên xanh rộng được ngoài mặt và phân bố hợp lý tại dự án 148 giảng võ, sở hữu tới cho cư dân ngay tại đây 1 ko gian thoáng, sạch và thanh bình. chính giữa thủ đô
    3 trường quốc tế ở tại Gallery là trường măng non, trường rộng rãi hạ tầng và trường phổ quát trung học sẽ mang đến các điều kiện tối ưu cho bạn thế hệ ngày mai của hộ gia đình bạn.

    Trả lờiXóa
  3. tin tức dự án - Chung cư thanh hà Mường Thanh
    mua bán Chung cư thanh hà B1.3
    tiến độ Chung cư thanh hà cienco 5
    mua bán giao dich bán chung cư thanh hà
    3 Tiện ích - Thiết kế chung cư Thanh Hà Cienco 5 :
    - Chung cư Thanh Hà Cienco 5 nằm trong khu đô thị được thiết kế với diện tích cây xanh, công viên, vỉa hè chiếm tới hơn 65% ( gần 300 ha ) tổng diện tích dự án. Là khu đô thị sinh thái rộng nhất Hà Nội.
    - Chung cư Thanh Hà Cienco 5 đầy đủ tiện ích trong đô thị phục vụ nhu cầu của cư dân.
    tiện ích chung cư thanh hà
    vị trí chung cư thanh hà
    tiến độ chung cư thanh hà
    giá bán chung cư thanh hà
    http://thanhhacienco5.com.vn/
    http://thanhhacienco5.com.vn/chung-cu-thanh-ha-b1-3-hh03/

    Trả lờiXóa
  4. cập nhật tình hình thị trưởng bất động sản Quảng Ninh trên villasgo.com

    Trả lờiXóa
  5. anlacvancanh.info có phải là website thông tin về các sản phẩm bất động sản tại dự án Vân Canh An Lạc Green Symphony

    Trả lờiXóa