Headlines

27/4/11

Dự án Biệt thự park royal, khu sinh thái park royal

Dự án nhà ở, Biệt thự sinh thái PARK ROYAL, tại thôn Cổ Thố xã Hòa Sơn huyện Lương Sơn,tỉnh Hòa Bình. nằm trong chuỗi dự án dọc đường Láng Hòa Lạc.

Do Công ty cổ phần Đầu tư Linh Phượng làm chủ đầu tư.

Dự án Park Royal Tọa lạc tại trung tâm của khu vực phía Tây Hà Nội, nơi đang có tốc độ phát triển đô thị nhanh nhất thành phố cùng hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ, có thể dễ dàng, nhanh chóng đi vào trung tâm Thủ đô cũng như đi đến các vùng lân cận. Geleximco, Bắc An Khánh, Nam Án Khánh. Gần khu dự án Đại học Quốc Gia, Xanh Villas.....Tọa lạc tại một vị trí với một môi trường trong lành... là khu nhà ở sinh thái với môi trường trong lành. Chỉ với 25phút là chạy tới trung tâm chính trị cuả Hà Nội.

Với Quy mô 8 ha, phía bắc giáp xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai, phía đông giáp quốc lộ 21, phía nam,tây giáp đô thị Hòa Sơn….Dự án được quy hoạch xây dựng khu nhà ở Liền kề, biệt thự sinh thái với các diện tích:

Hiện chúng tôi đang phân phối một căn thuộc dự án :

BT5-15 , BT5-16 , BT5-17 DT : Từ 420 – 470m2 ( Tất cả đều hướng Dông Nam )

Giá gốc là: 8tr/m2. (chênh lệch thấp nhất)

Tiến độ thanh toán: Dự án được thanh toán làm 6 đợt

Đợt 1: Đóng 20% gốc.

Mọi chi tiết liên hệ:

Mr Khanh: 0904891328


Sàn Đất Việt VN– Add: Số 18.5 – CT3 - VIMECO Hoàng Minh Giám , Cầu Giấy, Hà Nội

Sàn Đất Việt VN miễn 100% phí Tư vấn cho khách hàng đến tìm hiểu thông tin và giao dịch các dự án, hỗ trợ thông tin trực tuyến 24/24h, chấp nhận giao dịch tại nhà khi quý khách có nhu cầu.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các dự án, xin vui lòng theo dõi đường dẫn sau: http://sandatviet.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét